Sabado, Pebrero 1, 2014

Thousand Miles Away

Hindi ko alam kung bakit ako nahihilig sa mga social network. Marahil tulad mo din ako na naghahanap lang ng mapaglilibangan, mapagbabalingan ng attensyon, uubusan ng panahon at higit sa lahat makakausap. Thalia iyan ang pangalan ko. Mahilig ako magsearch at tumingin sa mga picture adik ata ako. Hanggang one day…

Sa sobrang wala akong magawa may naopen akong account ng taong hindi ko kakilala. Ang gwapo at ang amo ng mukha nia. Nakakilig yung dimple nia bagay talaga sa kanya. Inadd ko siya sa FB. After 1 week mga April 14 2010 inaaccept nia aman ko. Todo kilig ko at ang laki ng ngiti ko kahit alam kong madaming tao sa compshop namin napapangiti ako mag-isa ng hindi ko alam na nagmumukha na pala akong tanga piling ko bf ko no sya kahit inaccept niya pa lang ako.

Binalik ko ang sarili sa katinuan mula sa kabaliwan na namayani sa aking isipan. Nagbukas ako ng ibang tab. mahilig ako sa comedy, drama at kahit anung bagay nappreciate ko lalo na balita. Anak sakto lang ako. Hindi mayaman, Hindi mahirap. Basta parang coke. Dahil sa ganun naming sitwasyon naghahanap ako ng trabaho kaso wala aman akong makita kaya nagtutumblr na lang ako.:(

Pinakalike kong gawin ang magsulat. Gumawa ako ng tula ng araw din iyon para sa kanya iyon actually:)) at pinost ko sa FB at tumblr ko nilke niya kagad ayon. Nabnoy nanaman ako. Kaso lalong lumala ng chinchat na niya ako. Tumayo pa talaga ako sa upuan at nagkagat labi kinikilig talaga ako <3 kaso nung uupo na ako ayon time na daw hindi man lang ako nakapagreply sa kanya kahit hi man lang…. I go home na kinikilig pero malungkot. Hindi ko na nga napansin na magulo ung necktai at uniform ko nagusot-gusot dahil sa pangigigl ko sa picture niya.
Nag-online kagad ako pag-uwi mga 10pm ng gabi kaso ala out na siya. Nanlumo ako makakalipas ang dalwang oras ng laro ako ng farmville at pet society para makalimutan ko siya. Ng ioout ko na ung fb ko para panaginipan siya este para bukas kasi may pasok p mga 12:30 April 15 nagmessage sya s akin ayon hindi ko tuloy nakapgout. Nagkachat kami ng mga 3 oras 3am nakami na tapos mag-usap haist sarap niyang kausap kaso hindi niya aman hiningi iyong number ko:(

Happy ako pagpasok kahit medyo puyat. Tulala nga ako sa skul kakaisip kong iniisip niya rin ako. He made me feel life in heaven. Pero partida dahil sa kanya mataas ang grade ko dat day. WALA AKONG MASAY :) hindi ako makapag-open up sa frend ko lutang ako sa ere nagdadaydream/ kahit super ingay na sa room dahil walang titser ako heto nakasmile mukhang tae. Lunch time na namin pero wala pa akong nasusubo kahit isa nabatukan na lang ako ng bestfriend, ko hindi ko na rin namalayan na dumaan iyong crush ko sa skul. Uwian na namin alam ko bestfreind ko si jonna pero hindi ko masabi haist… Ang ingay ng buong grup namin pero ako hindi nagsasalita nagtaka na nga sila pero wala akong sinabi.
yehey I’m home nag-online ako super excited hoping na magkakachat kami. Ayon ang sayang whole day nag-intay walang umappear na nem niya sa chatlist ko:( Patikim lang pala ..Pagbukas ganto hindi ako magcocomputer ng 3 linggo. PROMISE!!!!!! <naulit nga kaya hindi ako nakapagonline.>


after 3 weeks nakakashocks nagkchat kami ulit. Ayaw ko sana magrespond peo wala .. madami kaming pinagusapan hanggang sa kinuha niya ang aking cp no. kilig toda max naman ako. Lagi ko na siyang katext halos hindi nga sya nawawalan ng load kaya napipilitan din akong magload ..charing gusto ko rin aman talagang katext sya. Araw at gabi magkatext kami at ng tumagal magkausap na kami sa cellphone. Taray di ba …

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento