Sabado, Pebrero 1, 2014

Prince Charming

Dear Diary
"I’m 16 hour thinking of you and 8 hours dreaming of you"

Ang hirap kasi sa skul namin halos lahat ng lalaki bakla kaya no choice kundi sa iba maghanap. Tapos nakita kita nung mga panahon nawawalan ako ng pag-asa, ung mga oras na galit ako sa mundo ko. Basta malaki ung problema ko nun pero napangiti mo ako kahit wala kang ginagawa. Kaya naman kahit hindi kita ka kilala I like you. Kahit hindi tayo close I like you. Kahit mukha mo lang ang alam ko I like you. 

Tapos ngayon alam ko na name mo bwahahahahahahah :) your such a cute guy with good heart. Sorry kung insstalk kita sa twitter super sorry talaga. Ang dami mong account sa fb baka poser mo. Kaya sa twitter na lang ako nagdefend. I’m SORRY. Mahilig ka pala sa bata naattract tuloy ako sayo. At infairness ang dami mong alam sa bible kadalasan sa tweet mo ay about God siguro christian ka. At ang astig basketball player ka rin. Grabe wala tuloy akong masay sayo. Sana mas makilala kita sa personal. Sana magkamoment tayo hahahha landi lang. pero joke lang iyon. At kahit taga La Salle ka at PUP lang ako sana sa future magmeet tayo


Bahala na si Lord kung anung mangyari sa ating dalawa pero wish ko na sana pagbigyan niya ako. Geh Goodnight thank you for inspiring me. Salamat sa kilig factor na dindala o sa akin. THANKS AND GOD BLESS

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento