Sabado, Pebrero 1, 2014

Ikaw na

Ei ang galing mo. Sarili mo lang nakikita mo. Sa lahat ng taong nakilala ko sayo ko naloka ng bongga bongga. Iyong ang dami ko ng problema sa pamilya kaso parang mas proproblemahin pa kita. Nakakairita ung sa araw-araw na ginawa ng Diyos ikaw ung pinaka masamang elemento na naimbento para bigyan ako ng sakit sa ulo. bakit pa kasi nagmeet yung sperm at egg cells ng parents mo. Nakakaurat ka. Your so heartless. Bakit easy math ba iyang tinuturo mo. At super androids ba kami para mabsorb iyang lahat ng tinuturo mo !!

Grabe alam ko busog ako kanina at alive na alive bago pumasok sa klase mo tapos pag labas ko na naman ng klase mo parang isang delubyo ung pinagdaanan ko. Nagfastforward20x ung metabolism ko sa bilis mo magturo nakiaayon sya natunaw lahat ng kinain ko. At parang gusto ng tumalon ng utak ko sa skull ko. Piling zombie ako kanina. Kung hindi lang kailangan iyang subject mo sa paggraduate ay naku wala pang 1second nagdrop n aq sau. It is my first time to encounter teacher na laging may taxi sa labas. Ung totoo wala ng bukas sayo no..

Tapos kung titigan mo pa ako kanina piling ko sinasabi mo sa akin na”sumagot ka lang ng ndi mo sya naiintindihan pektus ka sa kin. ” May goodness ito na naman tau sa kultura ng tao pag nagtanong ka parang ang bobo mo .. Ano bawal mag tanong?? Tae naman ndi na uso ung explain mo ng maayos para magets ko. Talaga bang sige salita ka lang jan sa harap hanggang matime tapos isipin mo na lang na may sahod ka may maturo ka man mabuti o wala? At wala na rin pakialaman bahala ka sa buhay basta nagdiscuss ako malinaw toh para sa kin. Ei ang tanong malinaw ba para sa amin. At kung makapagtaray ka naman ang ganda mo ah. Ang galing mong prof. Ou wala pa akong napatunayan sa sarili ko pero hello hindi naman lahat ng tao kagaya ng mind set mo. aadjust adjust din pa minsan minsan.


Grabe nasstress tlga ako sayo. Paano ko kaya bubunuin ung 3 buwan na pagpasok sa klase mo. At pagbibigay sa sarili ko na suicede paulit ulit punishment. Kahit pa ata magnovena ako sa quipo walang magbabago sayo. Isa kang walking stress mark

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento